ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่และหนังยอดฮิตอัปเดตทุกวัน

เพลิดเพลินกับการดูหนังออนไลน์ ทั้งหนังใหม่ล่าสุดและหนังยอดฮิตจากทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ดราม่า หรือโรแมนติก อัปเดตทุกวันเพื่อให้คุณไม่พลาดหนังสนุกๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคอหนังตัวจริง ดูหนังออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

คุยกันหลังดู My.P.S..Partner มีความลงตัว

My.P.S..Partner

รีวิวหนัง My.P.S..Partner เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายเมื่อปี 2012 โดยมีการเล่าเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ผ่านตัวละครหลักที่เป็นคนหนุ่มสาวที่ทำงานในวงการโฆษณาและการสื่อสาร ที่มีความฝันและความต้องการในชีวิตที่แตกต่างกันไป

รายละเอียดนักแสดง

  • ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น “เคน” หนุ่มหล่อที่มีความสามารถในงานโฆษณา
  • ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทเป็น “หวาน” สาวสวยที่มีความฝันในการเป็นนักออกแบบ
  • อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบทเป็น “การ์ตูน” เพื่อนสนิทของเคน
  • พี่บีม กวี ตันจรารักษ์ รับบทเป็น “บอส” หัวหน้าของเคนและหวาน

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 6.9/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 75%

สรุปเรื่องราว

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “เคน” และ “หวาน” ได้มาทำงานร่วมกันในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ในขณะที่ความกดดันจากการทำงานและความคาดหวังจากผู้บริหารทำให้พวกเขาต้องพยายามสร้างผลงานที่ดีที่สุด ความสัมพันธ์ระหว่างเคนและหวานเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นเริ่มปรากฏออกมา

ทั้งสองคนต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาทดสอบความรักของพวกเขา รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับความเข้าใจผิดและความกดดันในเรื่องงาน นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับเรื่องราว เช่น “การ์ตูน” เพื่อนสนิทของเคนที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษา รวมถึง “บอส” ที่มีทัศนคติที่แตกต่างกับพวกเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่เล่าเรื่องราวความรักเท่านั้น แต่ยังสื่อถึงความฝันและแรงบันดาลใจในการทำงาน ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตจริงของคนรุ่นใหม่ในสังคมไทยในปัจจุบัน

ด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ของนักแสดงหลักและบทที่น่าสนใจ ทำให้ My.P.S..Partner กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าดูในปี 2012 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักที่มีสีสันและความท้าทาย

สำหรับผู้ที่สนใจในการดูภาพยนตร์หรือกีฬา สามารถเข้าไปที่ ดูบอล66 เพื่อเพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์และกีฬาที่หลากหลาย