ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่และหนังยอดฮิตอัปเดตทุกวัน

เพลิดเพลินกับการดูหนังออนไลน์ ทั้งหนังใหม่ล่าสุดและหนังยอดฮิตจากทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ดราม่า หรือโรแมนติก อัปเดตทุกวันเพื่อให้คุณไม่พลาดหนังสนุกๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคอหนังตัวจริง ดูหนังออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Movie Deep Dive Hero Superhero Movie การเดินทางด้านจิตใจ

Hero Superhero Movie

รีวิวหนัง Hero Superhero Movie (2008)

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดูหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่และชอบความตลกขบขัน Hero Superhero Movie จะเป็นหนึ่งในหนังที่คุณไม่ควรพลาด! หนังที่มีความสนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์ขันนี้ได้รับการปล่อยตัวในปี 2008 โดยมีลักษณะเป็นหนังพารอดี (parody) ที่ทำให้เรายิ้มและหัวเราะไปพร้อมกัน

นักแสดง

  • Drake Bell รับบทเป็น Rick Riker / Spider-Man
  • Sarah Gadon รับบทเป็น Jill Johnson
  • Leslie Nielsen รับบทเป็น Uncle Albert
  • Christopher McDonald รับบทเป็น Lou Landers / The Hourglass
  • Kevin Hart รับบทเป็น The Black Guy

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนนจาก IMDB สำหรับ Hero Superhero Movie อยู่ที่ 4.0/10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีความเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ส่วนคะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่เพียง 13% ซึ่งแสดงถึงความไม่พอใจของนักวิจารณ์ต่อหนังเรื่องนี้

สรุปเนื้อเรื่อง

Hero Superhero Movie เล่าเรื่องราวของ Rick Riker (รับบทโดย Drake Bell) เด็กหนุ่มที่มีชีวิตธรรมดา แต่เขาได้รับพลังพิเศษหลังจากที่ถูกแมงปอกัด ซึ่งทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ที่มีชื่อว่า “ไอ้แมงปอแมน” เขาต้องต่อสู้กับผู้ร้ายที่ชื่อว่า Lou Landers (รับบทโดย Christopher McDonald) ที่มีพลังในการควบคุมเวลาเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก ในระหว่างที่ Rick พยายามทำหน้าที่ฮีโร่ เขายังต้องรับมือกับเรื่องราวความรักกับ Jill (รับบทโดย Sarah Gadon) และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา

หนังนี้มีการเล่นมุกตลกและล้อเลียนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นเคยกันดี เช่น Spider-Man, Batman และอื่นๆ ซึ่งทำให้ผู้ชมได้มีโอกาสหัวเราะอย่างสนุกสนาน แม้ว่าบางมุกอาจจะดูซ้ำซากไปบ้าง แต่หนังยังคงสามารถทำให้ผู้ชมมีความสุขได้

ข้อเสนอแนะ

หากคุณมองหาหนังที่สามารถสร้างความบันเทิงในวันหยุดที่ไม่ต้องเครียดมาก Hero Superhero Movie ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ! แม้ว่าหนังจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ แต่ความสนุกและความตลกขบขันที่หนังนำเสนอสามารถทำให้คุณยิ้มได้

อย่าลืมติดตามชม หนังออนไลน์ฟรี เพื่อเพลิดเพลินกับ Hero Superhero Movie และหนังสนุกๆ อื่นๆ อีกมากมาย!

Hero Superhero Movie รีวิวหนัง