ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่และหนังยอดฮิตอัปเดตทุกวัน

เพลิดเพลินกับการดูหนังออนไลน์ ทั้งหนังใหม่ล่าสุดและหนังยอดฮิตจากทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ดราม่า หรือโรแมนติก อัปเดตทุกวันเพื่อให้คุณไม่พลาดหนังสนุกๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคอหนังตัวจริง ดูหนังออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เปิดกล้องหนัง Wag the Dog สร้างความประทับใจ

Wag the Dog

คำนำหน้ารีวิวหนัง

ในยุคที่สื่อข่าวสารและการเมืองมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไม่อาจแยกออกจากกัน “Wag the Dog” เป็นหนังที่นำเสนอความขัดแย้งระหว่างการสร้างเรื่องราวเพื่อปกปิดความจริง โดยมีการแสดงออกที่ชัดเจนถึงอำนาจของการควบคุมข้อมูลและการสื่อสารในสังคมปัจจุบัน

รายละเอียดนักแสดง

  • Dustin Hoffman – รับบทเป็น Stanley Motss, ผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีความสามารถในการสร้างเรื่องราวเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจสอบ
  • Robert De Niro – รับบทเป็น Conrad Brean, ที่ปรึกษาทางการเมืองที่มีความสามารถในการจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก
  • Anne Heche – รับบทเป็น Kate, ผู้ช่วยของ Conrad ที่มีส่วนในการสร้างเรื่อง
  • Woody Harrelson – รับบทเป็น “The General”, ทหารที่ร่วมมือในการสร้างภาพลักษณ์ของสงคราม

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 7.1/10

คะแนน Rotten Tomatoes: 84%

สรุปเนื้อเรื่อง

“Wag the Dog” เล่าเรื่องราวของ Conrad Brean (Robert De Niro) ที่ถูกเรียกตัวเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์ทางการเมืองที่เกิดจากการถูกกล่าวหาว่าประธานาธิบดีมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวทางเพศ ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งสำคัญ การตัดสินใจในการสร้างสงครามจึงเกิดขึ้นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของประชาชนไปจากข่าวอื้อฉาวนั้น

Conrad จึงร่วมมือกับผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Stanley Motss (Dustin Hoffman) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสงครามที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง โดยการใช้เทคนิคการสร้างภาพยนตร์และการสื่อสารที่ทันสมัย พวกเขาเริ่มต้นการผลิตข่าวสารที่เป็นเท็จ และสร้างการตอบสนองทางอารมณ์ในหมู่ประชาชนเพื่อทำให้สงครามดูเหมือนเป็นสิ่งจำเป็น

ในระหว่างการทำงานร่วมกัน Conrad และ Stanley พบกับความท้าทายหลายประการ ทั้งการจัดการกับข่าวลือ การควบคุมสื่อ และการสร้างเรื่องราวที่น่าเชื่อถือ ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับแรงกดดันจากผู้มีอำนาจที่ต้องการให้สถานการณ์อยู่ภายใต้การควบคุม

ภาพยนตร์นี้มีการวิจารณ์ที่เฉียบแหลมต่อการเมืองและสื่อ โดยสะท้อนให้เห็นถึงการใช้การตลาดและการสื่อสารเพื่อควบคุมความคิดเห็นของประชาชน สร้างความตระหนักเกี่ยวกับความจริงและการสร้างเรื่องราวในสังคมที่เต็มไปด้วยข้อมูลที่มีการจัดการ

ด้วยบทสนทนาที่ชาญฉลาด และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงหลัก “Wag the Dog” เป็นภาพยนตร์ที่ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิง แต่ยังทำให้ผู้ชมคิดถึงการเมืองและสื่อในปัจจุบัน

หากคุณสนใจในประเด็นของการควบคุมสื่อและการเมือง “Wag the Dog” เป็นหนังที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะในยุคที่ข่าวปลอมและการสร้างภาพลักษณ์มีความสำคัญต่อการตัดสินใจของประชาชน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังและความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ สามารถเข้าไปที่ goatbet168.

Wag the Dog รีวิวหนัง